ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Nhớt xe tải BP Super Longlife cần thực hiện chiến dịch tiếp thị sản phẩm tới giới vận tải nằm thúc đẩy tỷ lệ dùng thử và sử dụng sản phẩm.

Làm bạn với người Tài xế tạo ra một cuộc trò chuyện dài LẦN ĐẦU TIÊN giữa một nhãn hiệu công nghiệp khô cứng và khách hàng của họ là ngành vận tải. Sử dụng lối trò chuyện mạnh mẽ, uy tín và đầy nam tính đại diện cho điểm chung của nhãn hàng, người tài xê và nghề nghiệp.

Đưa các nhãn hiệu tiếp cận với 23 triệu người nghe. Reach 1.3 triệu đối tượng là Tài xế, Chủ xe, DN vận tải tại HN, HCM, ĐN, ĐBSH, ĐBSCL và ĐNB. Database trung thành >23.000 người.

 

• Convert ra mức độ ảnh hưởng cộng đồng là 9.1 triệu gồm đồng nghiệp trong cabin và thành viên gia đình.

 

• Tạo tiếng nói ảnh hưởng tới văn hoá giao thông, góp phần cải thiện thái độ văn minh trong cộng đồng tài xế Việt Nam (Đánh giá tại Hội thảo chuyên đề của Đài VOH, CA Tp.HCM, UB ATGT và các cơ quan báo chí. Chương trình được VOV khen thưởng 2016

 

• Dẫn hướng cho tất cả các show dành cho Tài xế, truyền cảm hứng cho các chiến dịch quảng cáo nhắm tới đối tượng này: Number One, Cool Air, Wake-up 247, Sting, Kopiko, Bridgestones, etc

 

• Gần 60 nhóm CLB tự thành lập dưới danh nghĩa cộng đồng BHĐX.

 

• Người dân lấy tên chương trình đặt cho quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Một năm 2 lần họp mặt các bác tài cả nước mừng sinh nhật CT BHĐX ( đi kèm logo của nhà tài trợ) Làm từ thiện, đi thi thơ, in sách cũng lấy danh nghĩa BHĐX, đoạt giải Nhất Ngày Thơ Việt Nam v.v...

THÀNH TỰU

BHĐX ĐÃ LÀM GÌ ?

NHU CẦU CỦA BB SUPER LONGLIFE

BẠN HỮU ĐƯỜNG XA CHÚC CÁC BÁC TÀI VẠN DẶM BÌNH AN.